ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ตะกรุดนารายณ์แปลงรูปอาจารย์นอง วัดทรายขาว


ตะกรุดนารายณ์แปลงรูปอาจารย์นอง วัดทรายขาว
ติดต่อร้าน

ตะกรุดนารายณ์แปลงรูปอาจารย์นอง วัดทรายขาว จ.ปัตตานี ดูง่สยสบายตา พุทธคุณในตะกรุดนารายณ์แปลงรูป เด่น คงกระพันชาตรี แคล้วคลาดปลอดภัย เปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี

••ส่วนมูลเหตุและประวัติการสร้าง•• คือในสมัยที่พระ อาจารย์นองยังอยู่ที่กุฏิหลังเก่ามีนางไม้ตนหนึ่งคือ แม่นางจันทร์ มายืนร้องไห้ อยู่หน้ากุฏิ บอกว่าจะให้ พระอาจารย์นองออกไปพบเพื่อมอบตำราการสร้างตะกรุดนารายณ์แปลงรูปตอนแรกพระอาจารย์นองไม่ยอมออกไปเพราะเป็นเวลาวิกาลและการพบกับผู้หญิงไม่เป็นการสมควรแต่นางไม้ได้อ้อนวอน อยู่หลายครั้งโดยบอกว่า อยากจะมอบตำรานี้ให้ เพื่อจะได้มีส่วนสร้าง วัดทรายขาว ด้วย หากไม่ได้ ถ่ายทอด วิชานี้ให้กับ พระอาจารย์นอง ซึ่งตนเห็นว่าเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดแล้ว ตนเองก็จะไปจุติใหม่ไม่ได้ และว่าตน เป็นเทพ อีกภพหนึ่ง ไม่ใช่มนุษย์ การที่ พระอาจารย์นอง ออกไปพบจึงไม่มีอะไรเสียหาย ในที่สุด อาจารย์นอง วัดทรายขาว จึงได้ออกไปพบ และได้มีการถ่ายทอดตำราวิชาการสร้าง "ตะกรุดนารายณ์แปลงรูป" คาถาอาคมกำกับให้ อาจารย์นอง โดย "ห้ามมีการจด" แต่ให้จำเพียงอย่างเดียว อาจารย์นอง ก็จำได้หมดสิ้น ก่อนจะจากหายไป "แม่นางจันทร์" ได้บอกว่า ตำรานี้ ห้ามถ่ายทอด ให้คนอื่น อย่างเด็ดขาด ถ้าหากอาจารย์นองละสังขารไปเมื่อใด ก็ให้หายสาบสูญไปด้วยเลย ด้วยเหตุนี้ พระอาจารย์นอง จึงไม่ได้ถ่ายทอด วิชานี้ให้กับใครสำหรับของดี ที่บรรจุ อยู่ใน ตะกรุดนารายณ์แปลงรูปนี้เป็นเปลือกของต้นไม้ ศักดิ์สิทธิ์ อย่างหนึ่ง ที่มีความ เกี่ยวพันกับหลวงปู่ทวด ซึ่งมีอยู่บนยอดเขาเหนือวัดทรายขาว และ พระอาจารย์นอง ก็ไม่เคย บอกใครเลยว่าเป็นต้นไม้อะไร

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม แจ็คเชียงดาว ☎️โทร 0810312139

❇️ ID LINE jack0810312129

❇️ สำคัญกรณีปล่อยคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืนทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

อา, 18 ต.ค. 2563, 19:28
478 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.